"ใจเค้าซื้อกันด้วย 'ใจ'"
[โวยวาย] เมื่อผมซื้อซิม i-mobile 3GX
22 Dec 2009 00:33   [99678 views]

หลังจากใช้ i-mobile 3GX แบบ Pre-Paid มาลองใช้แล้วเกิดติดใจในความเร็ว และได้รับทราบข้อมูลมาว่า Internet SIM แบบรายเดือนไม่มีขั้นต่ำแล้วว่าต้องใช้กี่เดือน สามารถยกเลิกหลังจากใช้เดือนแรกได้เลย เลยตัดสินใจจะซื้อมาลองใช้งานแบบจริงจังดูสักซิม


เลยได้เรื่องเลย...


หากยังจำได้ ตอนซื้อ Pre-Paid ก็เจอปัญหาว่าเค้าเอาซิมเทสต์มาขายให้ สุดท้ายใช้ไม่ได้ก็เลยต้องกลับไปเปลี่ยนซิม ซึ่งทางร้านก็ยอมรับผิดแต่โดยดี และเปลี่ยนซิมมาให้เรียบร้อย (พร้อมกับดูถูกลูกค้านิดหน่อย เลยโดนโชว์พาวไปเล็กน้อย)

มาคราวนี้ซื้อแบบ Post-Paid ก็ไม่วายโดนอีก คราวนี้ไม่ได้โดนเอาซิมเทสต์มาขาย แต่โดนอย่างอื่นซึ่งส่งผลให้ซิมใช้ไม่ได้เช่นกัน


เรื่องมันมีอยู่ว่าตอนเย็นไปซื้อ Internet SIM แบบ Post Paid มาที่ i-mobile Shop ชั้น 4 มาบุญครอง เค้าบอกมาเองว่า "อีก 1 ชั่วโมงใช้ได้นะคะ ทางเราจะส่งข้อมูลไปให้ศูนย์แล้วรอ Activate ยังไงก็อย่าลืมโทรไปเบอร์หลังซิมเพื่อยืนยันเบอร์ด้วยนะคะ" โดยรวมเค้าพูดดีและค่อนข้างชัดเจน เราก็โอเค เชื่อใจ จึงปล่อยไว้จนถึงเมื่อสามทุ่มครึ่งถึงเอาซิมมาเสียบกับ N900 ดู ก็ได้เรื่องเลยเพราะมันขึ้น "SIM Registration Failed"... ถูก ซิมใช้งานไม่ได้!!

ด้วยความตกใจเลยโทรไปหา Call Center เบอร์ที่อยู่หลังบัตรเพื่อยืนยันเบอร์ ปรากฎได้เรื่องว่า "ทางหน้าร้านยังไม่ส่งข้อมูลให้ เลยยังใช้งานไม่ได้ ให้โทรมาใหม่ภายในอีก 24 ชั่วโมง" อ้าว สาดดดด

คราว Pre Paid มีปัญหาอุตส่าห์ไม่โวยวาย แต่คราวนี้ต้องโวยวายแล้วหละ ทำงานกันประสาอะไรวะห๊ะะะะะะะะ!!! ทำงานกันไม่เป็นระบบมากๆอ่ะ ซื้อสองซิมเจอปัญหาสองครั้ง ระบบเช็คเงินก็ยังไม่สมบูรณ์ อะไรต่อมิอะไรก็ไม่พร้อม ทีหลังทำให้พร้อมก่อนค่อยเปิดให้ใช้บริการก็ได้นะ แบบนี้มันกากกกก


ต้องมีคนจาก i-mobile มาอ่านเจอบ้างแหละ ปรับปรุงด่วน!! ไม่ใช่จดทะเบียนไปแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้ ต้องรอ 24 ชั่วโมง ไม่มีใครเค้าทำกันแบบนี้หรอกนะ ไม่งั้นจะโวยวายมากกว่านี้ หงุดหงิดมากแบบจริงจัง


ถามกันแบบเหมือนพาลแต่เปล่า

"ถ้าระบบคุณยังไม่เรียบร้อยแบบนี้ ตอนบิลออกผมจะโดนโกงมั้ยครับ"

ฝากไว้แค่นี้แหละ สวัสดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Nov 18, 2009, 01:57
11046 views
โดนปล้นด้วยภาษี
Nov 18, 2009, 02:33
10190 views
ศูนย์ราชการ 80 พรรษา
0 Comment(s)
Loading