"Yesterday is gone and Tomorrow may never come so.. Live for Today!!"
ซวยอีก One X Defect เพียบ
6 Apr 2012 01:02   [14173 views]

ซวยจริงเนย ซวยจังเลย ซวยจนชิน ชีวิตนี้มีแต่เรื่องซวยๆ ราวกับมีอะไรมากลั่นแกล้งให้ชีวิตไม่สามารถทำอะไรอย่างราบรื่นได้แม้แต่นาทีเดียว ล่าสุดซื้อมือถือราคาแพงลิบอย่าง HTC One X ซึ่งถือว่าเป็นการซื้อมือถือใช้เองรอบแรกในปีครึ่งเลย (เครื่องล่าสุดคือ Nokia N8) คราวนี้ตั้งใจมาก เก็บเงิน(ที่ไม่ค่อยจะมี)เพื่อซื้อแบบจริงจัง แล้วก็คว้ามาเมื่อวานนี้


แต่พอแกะกล่องแล้ว .... แค่วางอยู่ตรงกล่อง ยังไม่ทันได้หยิบเครื่องออกมา .....​ อย่างแรกที่เห็น ....​ ทำไมขอบเครื่องฝั่งซ้ายมันมีฝุ่นว้าาาา ฝุ่นแบบเหมือนไปคลุกกับกองกระดาษมาแล้วเยื่อกระดาษติดเต็มเลย พอมาจับๆดูก็พบว่า ขอบฝั่งซ้ายงานประกอบไม่ดี ชิ้นของจอที่ควรจะอยู่เหนือขอบ มันกลับอยู่ต่ำกว่าขอบ ผลคือเกิดพื้นที่ที่ไม่ควรจะมีและมีเยื่อกระดาษเข้าไปติดจำนวนมาก และขอบจอก็เกิดเป็นสันคมๆดั่งใบมีด เอามือลูบแล้วแทบเลือดไหล (คมประมาณนั้นแหละ ไม่ได้เว่อร์) ซึ่งฝั่งขวาไม่เป็นแบบนี้

พอหยิบเครื่องขึ้นมา จะกดถาดซิมออก ปรากฎว่า ถาดซิมมีรอยแตกฮับ เอิ่ม เฮ้ย ห๊ะ เอ่ออออออ !!! - - นี่คือยังไม่ได้แกะถาดซิมออกมาเลยนะ เห็นตั้งแต่ก่อนกดออก พอเอาออกมาก็ชัดเจนขึ้นไปอีก มันเป็นรอยแตกแบบเหมือนฟันเลื่อยอ่ะ ...​ อะไรกันเนี่ยยยยย

ยังไม่พอแค่นั้น พอเปิดเครื่องเล่น กดโน่นกดนี่ ... เอ๊ะ ทำไมมันมีจุดสว่างๆ ... เฮ้ย นี่มัน Bright Pixel นี่นาาาาาา (มันคือจุดที่ทำบ้าอะไรก็สว่าง) ซึ่งตรงนี้มันชัดเจนมาก เห็นตอนแรกเป็นจุดเดียว แต่แปลกใจว่าทำไมจุดมันสว่างและใหญ่จังฟระ ก็เลยส่องแว่นขยายดู ...​ มันเป็น Bright Pixel 4 พิกเซลติดกันครับพี่น้องงงง -0-

ณ จุดนี้จิตตกครับ ไม่ได้ซื้อมือถือบ่อยๆ จนก็จน ก็อุตส่าห์เก็บเงินเพื่อซื้อมือถือราคาแพงโคดเครื่องนี้มา แต่ดันได้มือถือที่สภาพย่ำแย่เช่นนี้มา ตอนนี้กำลังพยายามติดต่อเปลี่ยนเครื่อง แต่ก็ไม่รู้ว่าจะได้รึเปล่า ใจนึงก็เจ็บปวดนะ แต่อีกใจก็ชิน เพราะซวยแบบนี้ตลอดแหละ ชินละ


จดไว้ ณ วันที่ 6 เมษายน ว่า ...​ "ซวยอีกแล้ว" - -

บทความที่เกี่ยวข้อง

Apr 18, 2012, 23:29
35016 views
SocialCam ผมรู้ .. คุณดูโป๊ !
Apr 6, 2012, 01:02
14173 views
ซวยอีก One X Defect เพียบ
0 Comment(s)
Loading