"จงเรียนรู้เพื่อเติบใหญ่ จงตัดสินใจเพื่อเติบโต"
ได้รางวัลไปงานเปิดตัว M.I.B.3 ที่ New York จาก HTC
5 May 2012 02:04   [13740 views]

วันนี้เป็นวันที่มีโทรศัพท์โทรเข้ามาเยอะมาก ทั้งวันรับราวๆ 10 สายได้ (เยอะแล้วสำหรับตัวเรา) โทรมาไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว ทั้งเรื่องงาน ทั้งเรื่องบ้าน เรื่องส่วนตัว เรื่องอะไรเต็มไปหมด ! แล้วระหว่างที่กำลังเหน็ดเหนื่อยกับการประชุม คุยงาน ฯลฯ อยู่นั้น ก็มีเบอร์แปลกๆโทรเข้ามา แล้วถามหาคุณสิทธิผล ... ถึงแม้เราจะชื่อสิทธิพลก็ตาม แต่เราก็เดาออกว่าเค้าคงโทรหาเรา (แหงแหละ)


"ครับ" ... เราตอบ ประโยคต่อไปที่ทางนั้นพูดกลับมาคือ

"ดิฉันเป็น Agency ของทาง HTC นะคะ

ยินดีด้วยค่ะ คุณเป็นผู้โชคดีได้รับเลือกให้ไป New York

เพื่อเข้าร่วมชมรอบปฐมทัศน์ Men In Black 3 ค่ะ"


"อ่า ... ครับ" ... เราตอบกลับไปทันทีแบบนิ่งๆ แต่จริงๆในใจยืนอึ้งไป 3 วินาทีโดยประมาณ เพราะต้องรื้อฟื้นความจำนิดนึง สารสื่อประสาทยัง Query ข้อมูลออกมาไม่ได้ (ไม่ได้กินเป๊บทีนสินะ) แต่หลังจากนั้นภาพทั้งหลายก็เริ่มชัด มันคือโฆษณาบนรถไฟฟ้าทีเดินผ่านทุกวันนี่หว่า อ่าๆๆ มันคือแคมเปญนี้นี่เอง !!!

คุ้นรึยัง? นั่นแหละ แล้วสารสื่อประสาท Query ข้อมูลต่อไปออกมา ไปร่วมเล่นตอนไหน? แต่อันนี้ Query ไม่นาน เพราะเพิ่งเล่นไปไม่ถึงเดือน ตอนเราซื้อ One X ใหม่ๆนี่เอง !! โดยเป็นแคมเปญที่จัดให้ลูกค้าที่ซื้อมือถือ HTC ระหว่างวันที่ 1 กุมภาฯ - 29 เมษาฯ ได้เล่นกัน กติกาก็คือให้คิดคำ 25 คำที่เจ๋งและโดนใจกรรมการที่สุด เพื่อชิงตั๋วไป New York เพื่อร่วมงานเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ Men In Black 3 ....


สรุป ...... เราได้รางวัลนี้นั่นเอง กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด > <

ก็เป็นเรื่องที่ตื่นเต้นและดีใจมากเลยทีเดียว ยิ่งพออ่านว่าจะได้ไปทำอะไรบ้างนะ อื้อหือ ... อื้อหือ อื้อหืออออออ แล้วพอดูรายละเอียดที่เค้าส่งมาอีกนะ ... ขออีกรอบนะ กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด > <

ซึ่งตอนนี้หลักฐานสำหรับการไปครั้งนี้ "เกือบ" ครบทุกอย่างแล้ว Passport ก็ยังไม่หมดอายุ Visa สหรัฐฯก็มีแล้ว ขาดแค่ใบเสร็จรับเงิน เพราะหลายเรื่องราว คือตอนนั้นฝากเพื่อนซื้อและไม่ได้เอาใบเสร็จมาด้วย (ก็จะซื้อเครื่องนี่นา เลยไม่เคยสนใจใบเสร็จเลย) และตอนไปเปลี่ยนเครื่องก็ไม่มีใบเสร็จ ตอนนี้จำไม่ได้อีกว่าตอนร่วมสนุกใช้ IMEI เครื่องเก่าหรือเครื่องใหม่ เพราะเครื่องเก่ามัน Defect นั่นเอง ชีวิตซับซ้อนเนอะ - - ตอนนี้เลยติดต่อร้านกลับไปเพื่อขอใบเสร็จ แต่ไม่รู้จะทำให้ได้มั้ย และได้เมื่อไหร่ ก็เหมือนว่าสุดท้ายถ้าหาใบเสร็จไม่ทันเวลา ก็จะโดนถอดสิทธิ์ เพราะผิดกติกา (ลองไปอ่านกติกาประเทศอื่นแล้ว ก็เป็นกติกาเดียวกัน) ซึ่งจุดนี้เราชินแล้วกับสถานการณ์แบบนี้ ๕๕๕ หลายครั้งเลยหละที่ "เกือบแล้ว" แต่สุดท้ายไม่ได้ อีกสักครั้งจะเป็นไรไป ซวยจนชิน ^^" เหะๆ แต่ก็พยายามเอามาให้ได้แหละ ฮึดๆๆๆ


อีกอย่างที่ขาดคือ "เวลาว่าง" ตอนนี้งานเยอะและยุ่งมาก มากพอที่ขอสละสิทธิ์การไปสหรัฐฯเมื่อต้นเดือนที่ผ่านเพื่อเคลียร์งานที่ไทย (ถ้าไม่สละสิทธิ์ตอนนี้ควรจะอยู่ที่เมกา) แต่จากใจ งานนี้อยากไปอ่ะ T_T (รู้สึกเลว อีตอนไปทำงานเจือกไม่ไป อีตอนไปเที่ยวหละดีดดิ้นๆ) ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าช่วงนี้เป็นอะไรกับเมกา เดือนเดียวสองงาน > <


การเดินทางจะอยู่ในช่วงวันที่ 20-25 พ.ค. ประมาณนั้น ค่อนข้างกระชั้นชิดมาก เลยกำลังเคลียร์ทุกอย่างให้อยู่ตามแผนอยู่ งานแทรก !! (แต่แทรกแบบนี้ชอบ)


ก็เอาเป็นว่าขอบคุณ HTC มา ณ ที่นี้ ขอบคุณค้าบบบบบบบบบบบบบบบบ ถึงแม้ผลของใบเสร็จจะออกมาเป็นยังไงก็ตาม ได้ไปหรือไม่ไปก็ไม่รู้ แต่แค่นี้ก็ดีใจมากละ แต่แน่นอน ถ้าได้ไปจะดีใจมากกว่ามากกกกกกกกก ^^"

บทความที่เกี่ยวข้อง

Jul 18, 2011, 18:47
16868 views
ข้อผิดพลาดของการตั้งชื่อ
Aug 3, 2011, 22:51
11606 views
... เหนื่อยจัง ...
0 Comment(s)
Loading